[MP3] A Place to Bury Strangers

place2

Mér til mikillar įnęgju žį sofnaši ég yfir tónleikum Amy Winehouse ķ sjónvarpinu įšan, en ķ žeirri dömu hafši ég aldrei heyrt įšur, bara lesiš um ęvintżri hennar į visir.is. Žaš er leitt aš fjölmišlar sjį sér ekki fęrt aš fjalla meira um įhugaverša tónlistarmenn sem halda brókunum uppi, eins og t.d. Oliver Ackerman og félaga ķ A Place to Bury Strangers.

Sveitin hefur veriš kölluš hįvęrasta rokksveit New York, og kemur ekki į óvart aš fyrirmyndir žeirra eru m.a. Jesus and Mary Chain. "The most ear-shatteringly loud garage/shoegaze band you'll ever hear" sagši Washington Post um bandiš. Žeir hafa vakiš veršskuldaša athygli undanfariš, tśraš vķtt og breytt og selt plötur ķ bķlförmum. Mér til mikillar undrunar komst sjįlf-titluš plata žeirra į topp lista tónlistarskrķbenta hér heima yfir plötur įrsins 2007, en hingaš til hafa svona lęti ekki įtt upp į pallboršiš ķ fjölmišlum hér heima. Žaš tóku reyndar fįir eftir bandinu fyrr en vefritiš Pitchforkmedia.com fjallaši lofsamlega um frumburš žeirra.

A Place to Bury Strangers var stofnuš śr rśstum sveitarinnar Skywave, eins og annaš frįbęrt band sem ég hef ritaš um hér įšur, Ceremony. Mér hefur alltaf fundist Ceremony betra band, en hingaš til hefur ekki boriš jafn mikiš į žeim.

Hlustum ašeins į eyrnamergshreinsandi konfekt meš A Place to Bury Strangers:

[MP3] A Place to Bury Strangers - My Weakness
[MP3] A Place to Bury Strangers - To Fix The Gash In Your Head

Og af žvķ ég held svo mikiš upp į systursveit žeirra, Ceremony, fįum eitt lag meš žeim lķka, gešveikt lag sem heitir "Old". Takiš eftir stórkostlegum lokakaflanum og stigmagnandi hįvašanum sem byrjar ca 3 mķn 40 sek, og hękkiš ķ botn.

[MP3] Ceremony - Old

Žess mį geta aš Oliver Ackerman smķšar sķna eigin effecta pedala og selur undir merkjum Death by Audio. Žar mį finna hluti eins og White Noise Generator og annaš sem mér leikur forvitni į aš vita hvaš er; Pink Noise Generator. Žar er lķka aš finna "Total Sonic Annihilation" og "Supersonic Fuzz Gun". Hljómar spennandi. Svo er aš sjį aš hann hafi selt pedala til U2 og Nine Inch Nails, og svo skemmtilega vill til aš APTBS er aš fara aš spila meš sķšarnefnda bandinu, og fleiri skemmtilegum sveitum s.s. Shellac og Dandy Warhols.

[A Place to Bury Strangers į Myspace]


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband