[MP3] Sęnski hjartaknśsarinn Juni Järvi

junijarvi

Mér finnst žessi mynd af sęnska krśtt popparanum Juni Järvi alveg ómótstęšileg. Žaš var einmitt žessi glęsilega mynd sem lašaši mig aš Myspace prófķl kappans. Žaš kom svo ķ ljós aš hann semur alveg žręlfķnar ballöšur, sem alla jafna eru ekki minn tebolli.

Juni žessi gaf śt breišskķfuna Wherever Thou Art įriš 2006 og spilaši žį žvers og kruss um noršurlöndin og Kanada og lag hans "The Stars above Indian Lake" varš minnihįttar hittari.

Drengurinn minnir talsvert į Jens Lekman sem ķslendingar ęttu aš žekkja įgętlega. Jens hef ég reyndar aldrei hrifist af en Juni hefur sömu hęfileika og hann til aš semja grķpandi lög og hefur svipaša rödd. Aukreitis hefur hann žetta skemmtilega retro yfirbragš og er mun hallęrislegri en kollegi hans. Ķ myndbandinu viš hittarann žį sżnir hann lķka įkvešna Nick Cave takta, sem sķšan fara śr böndunum.

Ég męli sérstaklega meš laginu "If we just want to".

[MP3] Juni Järvi - If we just want to
[MP3] Juni Järvi - The Stars above Indian Lake
[MP3] Juni Järvi - Inez
[MP3] Juni Järvi - Asleep

Myndbandiš viš "The Stars above Indian Lake":

 

[Juni Järvi į Myspace]


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband