[MP3] The Crack Babies

crackbabiesÉg veit ekki mikið um The Crack Babies annað en að þetta er 24 ára svíi sem býr í Gautaborg og að hann er í krabbamerkinu. Og hann hefur hátt. Lostmusic Recordings í Bretlandi gáfu út EP plötu með honum árið 2005 sem seldist fljótt upp og hefur síðan þá verið "download release" á vefsíðu þeirra.

Hávaðinn er slíkur að Jesus and Mary Chain og Singapore Sling myndu samanlagt ekki komast með tærnar þar sem þessi svíi hefur hælana. Ég reyndi að hlusta á þetta í vinnunni um daginn, þar sem ég er svo heppinn að geta verið með heyrnartól á mér, og gat ekki einbeitt mér að neinu á meðan. Það er svo mikið feedback að ég gæti gubbað!

 Og það er náttúrulega alveg frábært, svona músík langar mig að spila! Svo skemmtilega vill til að ég verslaði mér effect kubb fyrir nokkru síðan sem heitir Super Feedbacker and Distortion. Það gengur hinsvegar illa að koma honum í notkun, en ef einhvern langar að missa heyrnina með mér þá langar mig gjarnan að stappa aðeins á honum. Hugsanlega er eitt slíkt project að komast í gang nú þegar.

"Not for the faint of heart" stendur á vefsíðu The Crack Babies, en bandið hefur að því er virðist ekkert gert síðan þessi EP plata kom út. Hlustum á nokkur lög, "Shine" er melódískasta lagið og ef þið komist klakklaust í gegnum það þá getið þið unnið ykkur upp í gegnum "Honey Believer" og endað á "Turn up the Radio".

[MP3] The Crack Babies - Shine
[MP3] The Crack Babies - Honey Believer
[MP3] The Crack Babies - Turn up the Radio! 

[Sækja alla plötuna Smoking at Gas Stations]
[Vefsíða The Crack Babies]


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband