[MP3] Airvaves #15 - Miracle Fortress

miracle

Jahįį, ég ętlaši ekkert aš hętta aš kķkja į Airwaves böndin. Miracle Fortress er nęst, en žetta er band frį Montreal ķ Kanada og fólk er aš spręna į sig af hrifningu yfir fyrstu breišskķfu žeirra, Five Roses, sem kom śt ķ fyrra. Įšur hafši bandiš gefiš śt sjįlft EP plötuna Watery Grave įriš 2005. Graham Van Pelt heitir gaurinn sem stjórnar žessu batterķi og semur öll lögin. Į tónleikum fęr hann svo til lišs viš sig žrjį hljóšfęraleikara. Hérna er smį texti sem śtskżrir įgętlega um hvaš žetta snżst:

"It was a dreamy collection of adventurous sonic pop tunes, heavily influenced by soaring vocals harmonies of The Beach Boys creative peak, the throbbing basslines and ringing guitars of Yo La Tengo, but the album is full of restraint and subtlety." (tekiš héšan)

Sjįlfum finnst mér žetta helst hljóma eins og My Bloody Valentine į róandi.

Ķ staš žess aš linka į MP3 skrįr annarstašar, žį įkvaš ég aš afrita skrįrnar sem ég fann į mitt eigiš svęši, svo aš žetta héldist nś ķ lagi lengur en nokkra daga. Allt er žetta žó fundiš į öšrum vefsvęšum upprunalega.

[MP3] Miracle Fortress - Have you seen in your dreams
[MP3] Miracle Fortress - Hold your secrets to your heart
[MP3] Miracle Fortress - Poetaster
[MP3] Miracle Fortress - Whirrs
[MP3] Miracle Fortress - Next train

[Miracle Fortress į Myspace]


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband