[MP3] 64 Revolt

64revolt

Ég man nś ekki rétt vel hvernig ég datt nišur į 64 Revolt, en žau eru ķ Myspace vinalistanum mķnum og mig rįmar ķ aš žaš hafi veriš góš įstęša fyrir žvķ. Lķklegast męlti einhver meš žeim viš mig, og žaš er vel, žetta er mikiš stuš band.

Žetta sęnska band hljómar eins og žaš eigi vel heima į Iceland Airwaves. Vošalega hröš techno trommuheilabķt og öskur, og oršiš fucking kemur nokkrum sinnum fyrir, alveg raaakiš dęmi fyrir Airwaves. Į köflum minnir žetta mjög į okkar įstkęru Bloodgroup. Tékkum į žessu, sjįlfur męli ég meš laginu "CAPIP".

[MP3] 64 Revolt - CAPIP
[MP3] 64 Revolt - You can't hold us back
[MP3] 64 Revolt - Bite the bullet

[64 Revolt į Myspace]


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband